ผู้จัดงานโตเกียว 2020 ในวันจันทร์เปิดตัวคำขวัญสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปีนี้ยูไนเต็ดด้วยความช่วยเหลือของ Emotion ซึ่งพวกเขากล่าวถึงการทำสมาธิค่านิยมทั่วไปและพลังของกีฬาที่เป็นหนึ่งเดียวฝูงชนของผู้ชมที่ไม่ทราบว่า ร่วมกันและศึกษาว่ามีการรวมกันมากกว่าแบ่งโตเกียว 2020 ระบุเพราะมันเปิดตัวคำขวัญคำขวัญโอลิมปิกที่เคารพนับถือคือ Citius, Altius, Fortius หรือ Faster, สูงกว่า, แข็งแรงกว่า แต่เมืองเจ้าภาพแต่ละแห่งเลือกคำขวัญของตัวเองเพื่อติดตาม ฉบับของเกมนั้นคำขวัญของลอนดอนในปี 2012 เปลี่ยนเป็น Inspire a Generation ในขณะที่เอเธนส์ในปี 2004 ได้ต้อนรับ Welcome Home ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของเกมใน Olympia ที่ได้มาซึ่งไม่ค่อยดีคือ Sochi ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก ขอแสดงความนับถือการเย้ยหยันในอีกไม่กี่ไตรมาสโตเกียวกล่าวว่าคติประจำใจจะถูกฉายลงบนหอคอยสกายทรีในเมืองหลวงของญี่ปุ่นเพื่อสร้างการรับรู้ n อยู่ในวันที่ 24 กรกฎาคมและผู้จัดงานได้ย้ำว่าไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงวันที่นี้ไม่ว่าภัยพิบัติ coronavirus จะกระทบต่อการขนส่งระหว่างประเทศ Tokyo 2020 roll-outs ไม่ราบรื่นอย่างต่อเนื่องในเดือนกันยายน 2015 แบรนด์เกม .Designer Olivier Debie กล่าวว่าการออกแบบนั้นถูกขโมยไปจากโลโก้ของเขาสำหรับโรงละครเบลเยียมและคุกคามการดำเนินคดีในศาลก่อนหน้านี้กว่าเจ้าหน้าที่ถอนตัวออกจากตราสัญลักษณ์กล่าวว่าไม่มีการสนับสนุนจากสาธารณะ
อ่านเพิ่มเติม >> รีวิวเว็บพนันออนไลน์
No comments:
Post a Comment